1. Chào Mừng Bạn Đến Với Hệ Thống Diễn Đàn Trường Thịnh Group!
    + Mỗi Tin Đăng Phải Có Tiêu Đề Khác Nhau
    + Mỗi Tin Rao Vặt Phải Có Nội Dung Khác Từ 30% Trở Lên
    + Chúng tôi có quyền Xóa, Sửa Bài viết Hoặc Banned Mà Không Cần Báo Trước Với Bất Kỳ Lý do gì

Hỗ trợ thông tin về dịch vụ bảo hành thiết bị K+

Thảo luận trong 'Họp Chợ Giao Lưu Linh Tinh Khác' bắt đầu bởi lethu12345, 14/1/18.

  1. lethu12345

    lethu12345 Member

    Tham gia ngày:
    26/8/17
    Bài viết:
    146
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Hỗ trợ thông tin về dịch vụ bảo hành thiết bị K+

    I. Thiết bị được bảo hành là Đầu thu mới và Thẻ giải mã mới do K+ cung cấp.

    II. Thời gian bảo hành: 12 tháng tính từ ngày kích hoạt thuê bao đầu tiên theo hệ thống quản lý thuê bao của K+.

    III. Địa điểm nhận bảo hành: Trạm bảo hành do K+ tại Hà Nội ủy quyền (tham khảo câu hỏi số 1 trong mục FAQ/ Lắp đặt - Bảo hành)

    - Thiết bị trong điều kiện bảo hành là thiết bị có lỗi phát sinh do lỗi của Nhà sản xuất và trong thời hạn bảo hành.

    - Thiết bị ngoài điều kiện bảo hành là thiết bị hết thời hạn bảo hành hoặc trong thời hạn bảo hành nhưng lỗi do người sử dụng gây ra (chập điện, nước đổ vào, mở tem niêm phong, đầu thu biến dạng… ) hoặc do các nguyên nhân khách quan khác (thiên tai, lũ lụt, cháy nổ… ).

    - Chính sách bảo hành theo Hợp đồng thuê bao cá nhân không được áp dụng cho các trường hợp sau:

    Thiết bị được bảo hành đã bị quản lý kém, sử dụng không đúng cách hoặc bị sửa đổi hoặc bị sửa chữa bởi khách hàng hoặc bất kỳ bên nào không được K+ ủy quyền;
    [​IMG]
    Việc bảo trì kỹ thuật bên trong Thiết bị được bảo hành do người sử dụng và/ hoặc bên thứ ba chưa được K+ chấp thuận thực hiện;

    Thiết bị được bảo hành bị người sử dụng hoặc bất kỳ người nào khác không được K+ ủy quyền làm thay đổi hoặc cố gắng sửa chữa nên làm cho Thiết bị được bảo hành bị hỏng;

    Chính sách bảo hành không bao gồm các hoạt động bảo trì định kỳ, chuyển đổi hoặc thay thế phụ kiện do hao mòn tự nhiên;

    Thiết bị được bảo hành bị hỏng do sự cố, sự kiện bất khả kháng, thay đổi về cấu trúc Thiết bị được bảo hành so với cấu trúc ban đầu của nhà sản xuất;

    Thiết bị được bảo hành không phải do truyền hình k cộng cung cấp;

    Sử dụng không đúng cách hoặc sử dụng hoặc lắp Thiết bị được bảo hành không theo tài liệu hướng dẫn sử dụng Thiết bị được bảo hành;

    Tem bảo hành không được gắn/ bị bong/ bị rách hoặc Tem bảo hành giả được gắn trên đầu thu tại thời điểm nhận đầu thu tại Trung tâm bảo hành của K+;

    Số seri của Thiết bị được bảo hành đã bị gỡ bỏ hoặc mờ;

    Bảo quản Thiết Bị được bảo hành trong điều kiện không phù hợp (trừ khi việc bảo quản đó là do K+ hoặc một trong các Đại lý bán lẻ của K+);

    Ảnh hưởng trực tiếp của sét đánh.

    V. Hình thức bảo hành:

    Các thiết bị là đầu thu hỏng trong và ngoài phạm vi bảo hành đều được đổi thay thế bằng một Đầu thu K+ khác đã qua sử dụng, có hình thức tương đương và đảm bảo chất lượng do K+ thẩm định.

    Thẻ giải mã sẽ được đổi thay thế bằng thẻ mới.
     

Chia sẻ trang này